ทัวร์ส่วนตัวยุโรป 5 ประเทศ เยอรมัน เชค ออสเตรีย สโลวาเกีย ฮังการี (9 วัน 8 คืน)

ทัวร์ยุโรปตะวันออกใบไม้เปลี่ยนสี แต่เพิ่มมิวนิคด้วย ทำให้ได้เที่ยวครบ 5 ประเทศสุดคุ้ม เยอมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี และออสเตรีย เส้นทางนี้ออกแบบให้เหมาะสำหรับเริ่มทัวร์ที่มิวนิค กลับที่มิวนิค บินการบินไทยได้สบาย บินตรง เหมาะมากสำหรับเดินทางช่วงใบไม้เปลี่ยนสีที่ยุโรปตะวันออก ปลายเดือน กันยายน ตุลาคม หรือต้นเดือนพฤศจิกายน โปรดจองล่วงหน้า นานๆ เพราะเป็นไฮซีซั่น

1 มิวนิก - พัสเซา - เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก



เรารอรับท่าน ณ สนามบินนครมิวนิก จากนั้น พาออกเดินทางสู่เมืองพัสเซา (Passau) เมืองพรมแดนระหว่างเยอรมนีและออสเตรีย เป็น “เมืองสามแคว” แห่งแคว้นบาวาเรีย เป็นจุดบรรจบกันระหว่างแม่น้ำ 3 สาย อันได้แก่ ดานูบ (Danube), แม่น้ำอินน์ (Inn) และแม่น้ำอิซ(Ilz) เมืองเล็กๆแห่งนี้ยังเคยเป็นที่พำนักของ อดอล์ฟ ฮิตเลอร์

ดินทางต่อพรมแดนสู่ประเทศเชค เขตโบฮีเมียใต้ สู่เมืองเชสกี้ครุมลอฟ เมืองมรดกโลกอันแสนสวย ชมวิวทิวทัศน์ของเมืองบนเนินปราสาทครุมลอฟ ตัวเมืองเก่าล้อมรอบด้วยแม่น้ำวัลตาวา เสน่ห์ของเมืองเก่าเป็นที่น่าหลงใหล

ค้างคืน เชสกี้ ครุมลอฟ

2 เชสกี้ คลุมลอฟ - เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี



ออกเดินทางสู่เมืองคาร์โลวีวารี หรืออีกชื่อหนึ่งคือ เมืองคาร์ลบาด เป็นเมืองที่มีการค้นพบน้ำแร่ จนทำให้เมืองนี้มีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องของสปามาตั้งแต่ยุคกลา ตัวเมืองอยู่ในหุบเขา สองฝั่งแม่น้ำเทปลามีบ่อน้ำพุร้อนถึง 12 แห่งที่ร้อนที่สุดมีความร้อนถึง 72 องศาเซลเซียส ภายในจัดแสดงสายน้ำแร่ นักท่องเที่ยวสามารถชิมน้ำแร่ด้วยถ้วยชิมเฉพาะพิเศษ ที่ทำจากพอร์ซเลนในเมืองนี้เท่านั้น และสามารถเข้าสปาน้ำแร่ ว่ายน้ำในสระน้ำแร่ได้ กรุณาเตรียมชุดว่ายน้ำ

ค้างคืน คาร์ลโลวี วารี

3 ปราสาทปร๊าก - เที่ยวชมเมืองเก่า - สะพานชาร์ล - นาฬิกาดาราศาสตร์



ออกเดินทางไปกรุงปราก พาชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก ว่าเป็นปราสาทโบราณที่ใหญ่ที่สุดในโลก ชมความใหญ่โตโออ่าของตัวปราสาท และโบสถ์เซนต์ไวตัสที่เด่นเป็นสง่า และลานกว้าง ประดับประดาไปด้วยน้ำพุรูปปั้นนักบุญโบสถ์เซนต์จอร์จ และคอนแวนต์ รวมทั้งโอลด์รอยัลพาเลซ และโกลเด้นเลน ซึ่งเคยใช้เป็นที่พำนักของช่างฝีมือในยุคสมัยก่อน เพื่อเล่นแร่แปรธาตุต่างๆให้เป็นทองคำ ที่จะทำให้ท่านย้อนไปถึงความยิ่งใหญ่ของโบฮีเมียที่ไม่เป็นสองรองใคร

เที่ยวเมืองเก่าย่านโอลด์ทาวน์ สะพานชาร์ลอันเก่าแก่ สัญลักษณ์ของเมือง สร้างด้วยหินขนาดใหญ่ ประดับด้วยรูปปั้นของนักบุญถึง 28 องค์ ถูกใช้เป็นโลเกชั่นในการถ่ายทำภาพยนตร์มาหลายเรื่อง กรุงปร๊ากในยุคกลางเป็นเมืองที่น่าหลงใหลด้วยสถาปัตยกรรมโรงละครโอเปร่า, พิพิธภัณฑ์,หอคอยดินปืน จตุรัสใจกลางเมืองวิหารตินส์ นาฬิกาดาราศาสตร์โบราณ ที่ผู้คนล้วนเผ้ารอดูด้วยใจจดจ่อ

ค้างคืน กรุงปราก

4 กรุงปร๊าก - ปราติสลาว่า (สโลวัค)



เดินทางสู่กรุงบราติสลาวา นครหลวงแห่งสาธารณรัฐสโลวัค เป็นเมืองหลวง และเมืองที่ใหญ่สุดของสโลวัค เมืองนี้ถือได้ว่าเป็นบ้านพี่เมืองน้อง

ชมวิวจากมุมสูงของปราสาทแห่งกรุงบราติสลาวา ตั้งอยู่บนเนินเขาคาร์เบเธียน เหนือลุ่มแม่น้ำดานูบ ผสมผสานไปด้วยศิลปะแบบกอธิค, เรอเนสซองส์ และบาร็อคย่านเมืองเก่าบนถนน

ค้างคืน บราติสลาว่า

5 บูดาเปสต์ - ล่องเรือแม่น้ำดานูบ



ออกเดินทางไปกรุงบูดาเปสต์ เมืองหลวงของฮังการี พาชมนครบูดาเปสต์อดีตเมืองหลวงของพวกแม็กยาจตุรัสฮีโร่ที่รำลึกถึงการสร้างชาติ สวนสัตว์ โรงอาบน้ำสาธารณะแบบโรมันขนาดใหญ่อาคารรัฐสภาที่สร้างในสไตล์แบบกอธิคเที่ยวฝั่งบูดา ป้อมชาวประมงโบสถ์แมทเธียส คาสเซิลฮิลล์ ชมทิวทัศน์ของเมืองที่ถูกแยกออกเป็นสองฝั่ง

ค่ำ ล่องเรือแม่น้ำดานูบ อีกกิจกรรมที่ไม่เป็นสองรองใครในยุโรปความงดงามของสถาปัตยกรรมแบบกอธิค ได้รับการยกย่องว่าเป็นเมืองโรแมนติก บนสายน้ำแห่งหนึ่งของโลก

ค้างคืน บูดาเปสต์

6 กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์



เดินทางไปเวียนนา ระหว่างทาง แวะชอปปิ้งเอ้าท์เล็ต แบรนด์เนม เวียนนา

ชมพระราชวังเชิงบรุนน์ พระราชวังอันยิ่งใหญ่ ที่ถูกสร้างขึ้นให้มีความงดงามไม่แพ้พระราชวังแวร์ซายส์ โปรแกรม Imperial Tour 22 ห้อง ที่จัดแสดงไว้อย่างน่าชม ห้องทรงงาน ห้องบรรทม ห้องแกลลอรี่ห้องรับรอง ( Great Hall ) สิ่งที่แสดงให้เห็นถึงความยิ่งใหญ่ แห่งราชวงศ์ฮัปสเบิร์กริงสตราเซ่ ถนนสายสำคัญที่ตั้งของ โรงละครโอเปร่าที่เก่าแก่พระราชวังฮอฟบูรก์อันยิ่งใหญ่ โรงเรียนสอนขี่ม้าแบบสเปนอาคารรัฐสภา ซิตี้ฮอลล์ ทำให้เมืองเป็นที่น่าหลงใหล

ค่ำ เดินเล่น ถนนคาร์ทเนอร์สตรีทที่มีนักท่องเที่ยวนิยมในการนั่งจิบกาแฟต้นตำรับแท้ และซัคเกอร์เค้ก ที่มีชื่อเสียงของเวียนนาร้านขายสินค้าแบรนด์เนมถนน Graben

ค้างคืน กรุงเวียนนา

7 ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง - ฮัลล์สตัทท์



เดินทางสู่ภูมิภาคซาลส์กัมเมอร์กูท ที่มีทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กังเป็นเสน่ห์อันน่าติดตรึง เที่ยวเมือง เซนต์วูลฟ์กัง และตามต่อด้วยเที่ยวเมืองท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของโลก “ฮัลล์สตัทช์”(Hallstatt) หมู่บ้านมรดกโลกแสนสวย อายุกว่า 4,500 ปี ตั้งอยู่ริมทะเลสาบ โอบล้อมด้วยขุนเขา และป่าสีเขียวขจีสวยงามราวกับภาพวาด กล่าวกันว่าเป็นเมืองที่โรแมนติกที่สุดบนอัพเพอร์ออสเตรีย ได้รับการขนานนามเมืองนี้ว่าเป็นไข่มุกแห่งออสเตรีย

ค้างคืน ฮัลล์สตัทท์ หรือ Gosau

8 นครมิวนิค 



เข้า ออกเดินทางไปเมืองมิวนิค เมืองหลวงแห่งแคว้นบาวาเรีย แหล่งผลิตเบียร์ศูนย์กลางการผลิตรถยนต์ BMW ชมย่านเมืองเก่าเรสซิเด้นท์ โรงละคร โอเปร่า โบสถ์ที่มีรูปโดมหัวหอม ช้อปปิ้งบนถนนแมกซิมิเลียน ร้านแบรนด์เนมชื่อดัง เรียงรายสองฝั่ง

ค้างคืน มิวนิค

9 นครมิวนิค - เดินทางกลับสู่กรุงเทพ

พาท่านเดินทางไปส่ง ณ สนามบินมิวนิค ตามเวลากำหนด


ราคา

ค่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาวันละ 35,000 บาท

ราคารวม

• ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)
• ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

ราคาไม่รวม

• โรงแรมของท่าน
• ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
• กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
• ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
• อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
• หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 16,500 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว

การจ่ายเงิน

• งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)
• งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว
• งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน
• งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)