หริ่นแนะนำ ที่เที่ยวในซิงตรา (Sintra) โปรตุเกส เมืองเล็กน่ารัก

จองทัวร์จาก lisbon ไป Sintra หริ่นแนะนำที่นี่ค่ะ ราคาไม่แพง

 

 

 

 

โปรตุเกส กำลังฮิตมากๆ เลยนะคะ มาคู่กับสเปน หริ่นจะมาแนะนำที่เที่ยว ซิงตรา โปรตุเกส เมืองเล็กน่ารักในโปรตุเกส เที่ยวได้ทั้งหน้าหนาวและหน้าร้อนเลยค่ะ ใครสนใจทัวร์โปรตุเกส

 



ทัวร์โปรตุเกส สเปน ทัวร์สเปน ราคาทริปส่วนตัว ในราคาทัวร์ 5 ดาว ทั้งสงกรานต์ หน้าร้อน หน้าหนาว น่าเที่ยว เราคือผู้เชี่ยวชาญสเปน โปรตุเกส โดยคนไทย ราคามาตรฐาน ติดต่อ ติดต่อ หริ่น ซียูอะเกน  ได้เลยค่า
 
ส่วน SINTRA เป็นอีกเมืองหนึ่งที่มีเสน่ห์เป็นอย่างยิ่งของโปรตุเกส อยู่ห่างจากกรุงลิสบอนประมาณ 25 กิโลเมตร สามารถนั่งรถไฟจากกรุงลิสบอน เมืองหลวงของ โปรตุเกส ไปได้ โดยใช้เวลาประมาณหนึ่งชั่วโมง

ที่ SINTRA คุณจะได้พบกับสถาปัตยกรรมและทิวทัศน์ของธรรมชาติที่สวยงาม ซึ่ง SINTRA ได้รับการจัดให้เป็น มรดกโลกในส่วนของ ภูมิทัศน์วัฒนธรรม (Cultural Landscape) โดยองค์กร  UNESCO เมื่อปี ค.ศ. 1995 นอกจากนี้ SINTRA ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายที่พลาดไม่ได้ และยังเป็นเมืองพักตากอากาศยอดนิยมสำหรับชาวโปรตุเกสและนักท่องเที่ยวทั่วโลกอีกด้วย

สถานที่ยอดนิยมใน SINTRA

 

 

 

Pena Palace
พระราชวังแห่งชาติเปนา 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโปรตุเกส พระราชวังตั้งอยู่บนยอดเขาเหนือเมืองซิงตรา พระราชวังแห่งนี้มีทั้งสีสันสดใสและถ่ายทอดรายละเอียดของศิลปะจินตนิยม (Romanticism) ได้อย่างงดงามดุจปราสาทในเทพนิยาย รายล้อมด้วยอุทยานอันกว้างใหญ่เขียวชอุ่ม

Cabo da Roca
จุดชมวิวริมทะเลที่ตั้งอยู่ตรงปลายสุดของเขา Serra de Sintra ทำให้มองเห็นวิวของมหาสมุทรแอตแลนติก (Atlantic Ocean) ที่ตั้งอยู่ตรงสุดขอบฝั่งตะวันตกของทวีปยุโรปได้อย่างชัดเจน อีกทั้งยังเป็นที่ตั้งของประภาคารเก่าแก่ที่เปิดให้ใช้งานได้ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1772 รวมแล้วก็มีอายุยาวนานกว่า 200 ปีเลยทีเดียว

Praia da Ursa
อยู่ทางทิศเหนือของ Cabo da Roca ชายหาดที่ซ่อนตัวอยู่ตรงด้านล่างของหน้าผา ที่นี่ถือเป็นชายหาดที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในโปรตุเกส

ไปโปรตุเกส แนะนำสายการบิน

 

TAP PROTUGOL

 

 


การจองและออกตั๋วกรุ๊ป
1. การจองแบบหมู่คณะมีผู้โดยสารอย่างน้อย 10 คน
2. แจ้งเส้นทาง วันและเวลาเดินทาง
3. ส่ง Email มาที่ netnapa.seeyouagain@gmail.com



 

 

 

 

 

เช่ารถขับเอง รับทำแผน driver plan