จองที่พัก Airbnb ให้ work และไม่ผิดหวัง

จองที่พัก Airbnb ให้ work และไม่ผิดหวัง มีอยู่ 5 เทคนิคด้วยกันนะคะ

1เวลาค้นหาจะมี filter ให้ค้น ค้นให้ละเอียดเลย อยากได้ห้องครัว อยากได้ห้องซาวน่าอะไร มันมี filter ตอนนี้ระบบเขาดีมาก ให้ filter ละเอียด จะได้คัดกรองห้องเป็นพันๆให้ใกล้ที่สุด

2 ตอนนี้ Airbnb จะมี Super Host ค่ะ ตอนนี้ใครได้ Super Host แปลว่ามีคะแนนนู้น นั่น มีรีวิวดี แล้วก็ทางแพลตฟอร์ม เขาคัดเลือกให้เป็น Super Host ก็ลองเลือก Super Host ดูนะคะ เพราะว่าแต่ละปี เขาจะมีการเช็ค Quality ด้วย ปีละ4ครั้ง ใครได้Super Hostแปลว่าเข้าตาเราแล้ว 

3ลอง inbox เข้าไปดูก่อน แล้วเราจะได้เห็นนิสัยใจคอของเจ้าของบ้านนี้ เรื่องมากมั้ย? โรคจิตมั้ย?
หรือว่าแบบว่าอำน วยความสะดวกดีมั้ย? เวลาเราไปตกทุกข์ได้ยาก เขาจะช่วยเหลือเราดีมั้ย? โดยวิธีการถามก็อาจจะถามเรื่อง ดินฟ้าอากาศ มีร้านใกล้อะไรมั้ย? ถ้าเขาบริการเราดี แสดงว่าเขามีมิตรไมตรีที่ดีค่ะ 

4 อ่านรีวิวให้ละเอียด เพราะว่าบางทีการเห็นภาพ เขาถ่ายมาโปรเฟสชั่นแนลสวยมาก แต่ว่าในรีวิวเขาจะมีภาพจริงมา พยายามอย่าอ่านต้นๆ อ่านท้ายๆ ถ้าจะเลือกที่ไหนจริงๆเนี้ยะ ก่อนที่จะกดจองอ่านรีวิวให้ละเอียดสักนี้ดนึงนะคะ

5 เลือกบ้านหรือที่พักที่มีรูปเยอะๆแล้วก็หลายๆมุม เพราะว่าบางที่เลือกจากภาพไม่กี่อันนี้ ก็อาจจะเลือกแต่รูปสวยๆได้นะคะ ก็หวังว่าเทคนิคสั้นๆฟังเร็วๆจะมีประโยชน์ในการจองที่พักแบบ Airbnb ในครั้งต่อๆไปนะคะ ขอบคุณค่ะ